Thiết kế tờ rơi quảng cáo hiểu quả

Một số góp ý dưới đây hy vọng chúng sẽ giúp bạn thiết kế tờ rơi quảng cáo tốt nhất, mang lại sự hiểu quả cao trong việc quảng cáo sản phẩm.



1. Mở một file mới trong một chương trình thiết kế.

2. Quyết định cách bạn muốn thiết kế tờ rơi của bạn để xem xét. Hãy suy nghĩ về font chữ, kích thước văn bản và hình ảnh bạn muốn bao gồm để có được mọi người quan tâm đến sự kiện của bạn. Bạn không chỉ muốn mọi người nhìn thấy các tờ rơi quảng cáo mà còn phải dừng lại để đọc thông tin. Quyết định cái nhìn tổng thể của tờ rơi trước khi thiết kế nó sẽ làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn.

3. Để tờ rơi của bạn nhận được nhiều sự chú ý bạn nên chọn hình ảnh liên quan đến sự kiện của bạn. Để thêm hình ảnh vào một tài liệu, chọn “Insert Picture”, sau đó chọn hình ảnh bạn muốn trên tờ rơi của bạn. Bạn có thể di chuyển hình ảnh trên tờ rơi của bạn bằng trái cách nhấn vào hình ảnh bằng con chuột của bạn và đặt hình ảnh nơi bạn muốn. Bạn cũng có thể thay đổi kích thước hình ảnh bằng cách đặt con trỏ chuột vào góc của hình ảnh, kích chuột phải vào hình ảnh và kéo con trỏ cho đến khi bạn đạt được kích thước mong muốn.

4. Thêm văn bản vào tờ rơi của bạn. Giữ nó đơn giản để người đọc sẽ nhớ thông tin. Tên của sự kiện của bạn phải ở trong chữ in đậm trong một kích thước lớn phía trên cùng của tờ rơi. Tờ rơi phải bao gồm ngày và thời gian của sự kiện của bạn cũng như các thông tin cần thiết về sự kiện của bạn sẽ thuyết phục mọi người tham dự, chẳng hạn như chi phí tham dự. Quà tặng thường là một điểm thu hút phổ biến và cần được đưa vào tờ rơi của bạn nếu bạn đang cung cấp các mặt hàng miễn phí cho những người tham dự sự kiện của bạn.

5. Đọc lại tờ rơi của bạn và nếu có thể trước khi đem in tờ rơi, nhờ một người nào đó nhìn vào tờ rơi để đảm bảo nó là không mắc lỗi chính tả và ngữ pháp và trực quan hấp dẫn.