Thiết kế tờ rơi quảng cáo miễn phí của riêng bạn

Thiết kế tờ rơi của riêng bạn cho một doanh nghiệp có thể được dễ dàng hay phức tạp như bạn muốn làm cho nó. 

Để làm điều đó miễn phí, bạn có nhiều lựa chọn. Nếu bạn có kỹ năng nghệ thuật, bạn có thể thiết kế bằng tay hoặc với các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Để đơn giản, bạn có thể sử dụng phần mềm xử lý văn bản cơ bản hoặc một chương trình thiết kế đồ họa miễn phí. Tùy thuộc vào ý tưởng mà bạn muốn đưa vào tờ rơi và mức độ chuyên nghiệp mà bạn mong muốn.


Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn thiết kế tờ rơi quảng cáo của riêng bạn:

1. Tạo một danh sách mô tả đối tượng mục tiêu của bạn. Thiết kế một tờ rơi cho một buổi hòa nhạc rock sẽ yêu cầu một loại hoàn toàn khác nhau về thiết kế so với một tờ bướm cho các dịch vụ chuẩn bị thuế. Viết một danh sách mô tả sự mong đợi của khán giả mục tiêu của bạn. Xác định mức độ tinh tế, độc đáo và kinh doanh chuyên nghiệp sẽ làm việc cho mục tiêu tiếp thị của bạn. Để giữ cho mọi thứ cực kỳ đơn giản, thiết kế nó bằng tay với một cây bút và một dấu hiệu.

2. Tính toán chi phí nhân rộng. Bạn có thể thiết kế một tờ miễn phí, nhưng nó sẽ chi phí để tái tạo nó. Nếu bạn đang sử dụng máy in máy tính của bạn, tính toán chi phí mực in. Nếu bạn muốn in tờ rơi, mẫu thiết kế tại một công ty in ấn, bạn nên tính toán chi phí của mỗi lựa chọn. Bạn có thể giữ nó, hoặc photocopy hoặc in trong màu đen và màu trắng hoặc.

3. Thiết kế tờ rơi của bạn với phần mềm cơ bản. Nếu bạn đã có một chương trình xử lý văn bản như Microsoft Word trên máy tính của bạn, sử dụng nó. Nhập thông tin tiếp thị của riêng bạn và sử dụng “Insert Picture” chức năng để đặt hình ảnh trên tờ. Định dạng và trung tâm tất cả mọi thứ để làm cho nó trông sắc nét. Bạn cũng có thể sử dụng một chương trình thiết kế đồ họa miễn phí để thiết kế một tờ. Ngoài ra còn nhiều chương trình giúp bạn xây dựng một thiết kế với một thư viện đầy đủ các clip nghệ thuật.

4. Sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Nhiều chương trình chuyên nghiệp đến phiên bản dùng thử miễn phí như để sử dụng cho một số lượng giới hạn của thời gian. Chúng bao gồm Adobe Illustrator, CorelDraw và QuarkXPress. Bạn có thể tải về miễn phí từ một trang web tương ứng của mỗi công ty. Các chương trình này đòi hỏi bạn học tập sử dụng, nó sẽ cung cấp cho bạn những công cụ để tạo ra một tờ thật sự chuyên nghiệp mà không tốn bất kỳ chi phí. Sử dụng hướng dẫn thiết kế đồ họa miễn phí được cung cấp bởi các công ty như Ideabook và CreativePro.