7 yếu tố để thiết kế tờ rơi quảng cáo hiệu quả

Những yếu tố về cách thiết kế tờ rơi hiệu quả tuyệt vời mà sẽ không bị lạc trong các shuffle, thu hút người đọc, mang lại hiệu quả trong việc tiếp thị.

1. Lập kế hoạch nội dung của bạn

Trước tiên – không bị bắt lên suy nghĩ về màu sắc và hình ảnh trước khi bạn biết chính xác những gì tờ rơi quảng cáo của bạn nên nói và làm. Làm cho một danh sách các thông tin cơ bản tờ của bạn phải bao gồm. Ví dụ, nếu bạn đang quảng cáo một buổi hòa nhạc, rõ ràng tên của ban nhạc, địa điểm, thời gian và có tầm quan trọng lớn. Sau đó suy nghĩ của thông tin đó là secondarily quan trọng – ví dụ, những gì là chi phí của một vé ? Vé có thể được mua ở đâu? Có những hạn chế về những gì lứa tuổi đều có đủ điều kiện để tham dự sự kiện này? Lập danh sách tất cả những tờ phải bao gồm, và có thể chỉ định mỗi phần thông tin như “chủ yếu” hoặc “secondarily” quan trọng sẽ làm cho bố trí và thiết kế một quá trình dễ dàng hơn nhiều, bởi vì bạn sẽ biết những gì bạn phải phù hợp và cũng có một ý tưởng mơ hồ của các thông tin khác nhau lớn với kích thước như thế nào.

2. Nhận Một số Great ImagesFind một số hình ảnh tuyệt vời

Hình ảnh ban đầu là một cách tuyệt vời để mang lại màu sắc và độ rung của tờ rơi, khi thích hợp. Khi quảng cáo mở nhà hàng hoặc đặc biệt mới ở thị trường người sành ăn hoặc quán bar, bạn có một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu một số thiết lập của thị thêm nhiều lựa chọn trên mặt trước của tờ của bạn hấp dẫn. Nếu bạn không có hình ảnh của riêng bạn, bạn có thể tìm thấy hình ảnh chứng khoán miễn phí trên Flickr Creative Commons, Stock.xchng, hoặc Wiki Commons. ( Hãy chắc chắn để cung cấp tín dụng cho các nhiếp ảnh gia). Xem ra khi “mượn” hình ảnh khác từ trang web mà có thể bảo vệ bản quyền – bạn sẽ đặt mình vào nguy cơ rắc rối pháp lý. Nhưng đối với một số nỗ lực khác, hình ảnh thực tế không thể là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang cung cấp dịch vụ CNTT, một đoạn dịch kỹ thuật số lấy cảm hứng từ năng lượng có thể là một cách tốt hơn để làm nổi bật thông điệp của bạn. Bạn có thể thử clip nghệ thuật của bạn từ các chương trình như Word, Photoshop, Paint, vv, hoặc đi trực tuyến và tìm kiếm nguồn tài nguyên như clker.com cho nhiều thiết kế miễn phí bản quyền và nghệ thuật.


3. Sắp xếp hình ảnh một cách khôn ngoan

Hãy nói rằng bạn đang thiết kế mà tờ buổi hòa nhạc, chúng tôi đã đề cập trước đó. Bạn tìm thấy một hình ảnh quyến rũ của một rocker trên một cây guitar điện, gây nhiễu ra với những ngôi sao lấp lánh trên cao và làn khói ngoằn ngoèo ra nhạc cụ của mình. Sau đó, bạn tìm thấy một hình ảnh của một đám đông phấn khích bằng nắm đấm của nó bơm không khí. Bạn có thể ngăn xếp hai hình ảnh này lại với nhau trên tờ của bạn. Nhạc sĩ của bạn có thể mất đến nửa trên của tờ và đám đông phía dưới. Thậm chí nếu có một break đáng chú ý giữa hai hình ảnh, nó sẽ làm việc khi bạn thêm vào các từ. Nếu bạn đang thiết kế tờ rơi cho một nhà hàng , bạn có thể muốn chỉ định dưới cùng của tờ cho một trong những món ăn chữ ký và hàng đầu cho các tin nhắn hoặc khuyến mãi. Hoặc xem xét việc đặt bốn phiên bản nhỏ hơn của các món ăn, thức uống trong mỗi bốn góc của tờ khác nhau. Bạn có thể chơi xung quanh với các vị trí và kích thước của hình ảnh của bạn cho đến khi họ phải cân bằng, nhưng luôn luôn ghi nhớ rằng các văn bản cũng phải tính năng nổi bật trên các tờ bướm. Khi bạn đang thực hiện về, đó là một ý tưởng tốt để tham khảo ý kiến ​​người khác cho mình hoặc ý kiến ​​của mình về việc có vị trí hình ảnh của bạn là hấp dẫn.

4. Tạo phối màu

Mẫu ít nhất một màu sắc từ một hình ảnh xuất hiện trong trên tờ rơi của bạn và cố gắng thêm một chút màu sắc cho mỗi hình ảnh khác nhau trong trang. Điều này sẽ làm mắt của người xem để di chuyển toàn bộ tờ chứ không phải để cho nó bị kẹt trên một hình ảnh duy nhất hoặc diện tích thiết kế của bạn.

5. Đặt Tiêu đề của bạn SmartlyA tờ độc đáo

Đầu tiên, tạo một tiêu đề phù hợp và đặt nó ở phía trên cùng của tờ. Sau đó thêm các wheres và whens nổi bật dưới đây. Hãy chắc chắn rằng màu chữ của bạn nổi bật từ nền của tờ thông tin, bất cứ nơi nào nó được đặt. Bạn có thể cần phải sử dụng nhiều màu sắc font chữ để chứa màu nền khác nhau. Cuối cùng, nếu có những chi tiết bổ sung, đặt chúng vào một nơi thích hợp. Nhớ để làm cho văn bản của bạn như ngắn gọn càng tốt. Nếu bạn có thể nói một cái gì đó trong lời nói ít, làm !

6. Sử dụng điểm Bullet … ít

Đạn là một cách tuyệt vời để làm nổi bật thông tin quan trọng, nhưng bạn không muốn đi các loại hạt với họ. Hãy thử sử dụng không nhiều hơn năm điểm nhấn trên tờ rơi của bạn để hoàn thành sản phẩm của bạn không giống như một mục tiêu trên phạm vi chụp.

7. Kiểm tra sắp

Xem thiết kế tờ rơi với các tùy chọn mạng lưới mà Photoshop và các chương trình khác cung cấp. Điều này sẽ cho phép bạn tinh chỉnh các liên kết để kháng cáo hình ảnh tối đa.

Đó là nó – bạn đã sẵn sàng để in tờ rơi tuyệt vời của bạn! Chọn tập thẻ phù hợp nhất với nhu cầu của dự án của bạn, chọn bất kỳ tùy chọn đặc biệt (như đầy đủ dấu lá màu) để tăng cường kháng cáo hình ảnh, và tất nhiên chọn một công ty in ấn mà đảm bảo cho bạn chất lượng và biến kịp thời xung quanh.