Cách tạo một tờ rơi tiếp thị trực tuyến miễn phí

Bằng việc tìm hiểu trên mạng bạn có thể tìm được những thiết kế tờ rơi hoặc những hướng dẫn để giúp bạn tạo tờ rơi chuyên nghiệp, in tờ rơi. Bạn có thể tạo tờ rơi trên máy tính của bạn bằng cách sử dụng phần mềm thương mại, cũng có một số trang web cho phép bạn tạo ra các tờ rơi quảng cáo miễn phí. Một số góp ý giúp bạn tạo một tờ rơi quảng cáo trực tuyến miễn phí.


1. Điều hướng trình duyệt web của bạn để tạo ra một trang web tờ. Mỗi trang web sẽ  có sự thay đổi trong các bước thiết kế, nhưng các bước cơ bản để tạo ra một tờ rơi trực tuyến miễn phí sẽ là như nhau trên các trang web.

2. Nhập tiêu đề cho các tờ bướm và nhập vào tiêu đề hộp thoại trên các trang web tạo ra tờ. Sau khi nhập tiêu đề, bạn sẽ cần phải chọn một màu sắc và phông chữ cho tiêu đề từ các tùy chọn trình đơn.

3. Chọn một hình ảnh bao gồm trên tờ từ ổ đĩa cứng của máy tính hoặc lưu trữ gắn sử dụng chọn tập tin trang web của. Các yêu cầu loại hình ảnh cho hầu hết các dịch vụ sáng tạo phi công trực tuyến bao gồm jpeg., Gif., Hoặc png..

4. Nhập văn bản xuất hiện trên tờ của bạn trong tờ hộp thoại văn bản. Trên rất nhiều các dịch vụ miễn phí tờ, văn bản này sẽ xuất hiện dưới hình ảnh, nhưng một số các dịch vụ này cũng sẽ cho phép bạn bao gồm văn bản chồng lên hình ảnh tờ.

5. Chọn “Xem trước” sự lựa chọn trình đơn để xem phiên bản dự thảo của tờ của bạn. Sau khi thỏa mãn, chọn “In tờ rơi” hoặc tùy chọn menu “Save” tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn đang sử dụng để kết thúc việc tạo ra tờ.