4 yếu tố cơ bản thiết kế menu nhà hàng

Menu(thực đơn) nhà hàng có thể được biết nhiều hơn chỉ là một danh sách các mặt hàng thực phẩm và nước giải khát. Menu còn là một cách tuyệt vời để củng cố bản sắc thương hiệu của bạn và tiếp cận với khách hàng của bạn. Để giúp bạn hiểu biết cũng như thiết kế sáng tạo thực đơn nhà của bạn, dưới đây là một danh sách các thành phần cơ bản cần thiết cho thực đơn của bạn.


Menu Cover

Đây là sự khác biệt giữa những menu của bạn so với những menu của các nhà hàng khác. Bìa của thực đơn cũng quan trọng như cơ thể của thực đơn của bạn bởi vì thông tin nhà hàng logo / tên có mặt ở đây. Địa chỉ nhà hàng và các số liên lạc (nếu có) cũng sẽ có mặt ở đây.

Logo nhà hàng / Tên

Chắc hẳn ai mỗi nhà hàng cần có một logo hay tên để giúp khách hàng dễ dàng nhân biết bạn so với các nhà hàng khác

Địa chỉ nhà hàng

Điều này cho khách hàng của bạn nơi để tìm bạn và làm thế nào họ có thể liên lạc với bạn. Bạn thậm chí có thể đặt địa chỉ website của bạn

Danh sách các món ăn với giá cả chia thành các phần

Bạn có thể có những điều sau đây trong thực đơn của bạn: Khai vị, Súp, Món, các món ăn chính, món tráng miệng và đồ uống. Nhiều hay ít không quan trọng miễn là bạn phân khúc món ăn của bạn vào các mục để giúp khách hàng với lựa chọn của họ.

In ấn Tương Lai Việt cung cấp một dịch vụ in menu (thực đơn) nhà hàng. Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí, tư vấn miễn phí, và với nhiều năm kinh nghiệm in ấn, chúng tôi sẽ mang đến giá cả hợp lý nhất và in nhanh đáp ứng nhu cầu của khách hàng