Dịch vụ in nhanh giá rẻ

Công nghệ in nhanh là gì? Làm thế nào có thể in nhanh giá rẻ?

In nhanh là một sản phẩm của công nghệ mới trong ngành in, trong đó các sản phẩm được in bằng máy in nhanh giá rẻ chuyên dụng không cần phải qua các công đoạn chuẩn bị như in offset nhưng chất lượng bản in vẫn tương đương với in offset công nghiệp. Do các yếu tố đó mà chúng ta có thể rút ngắn khoảng thời gian in và giao hàng.

Vậy có phải do in nhanh không cần các yếu tố chuẩn bị như in offset nên giá sản phẩm bản in sẽ rẻ hơn giá sản phẩm in offset nên chúng ta gọi là in nhanh giá rẻ. Nếu chúng ta in số lượng ít thì in nhanh sẽ có giá rẻ hơn so với in offset rất nhiều lần, nên có thể gọi công nghệ in nhanh là in nhanh giá rẻ , nhưng nếu chúng ta in với số lượng nhiều thì giá của in nhanh sẽ cao hơn rất nhiều so với in offset.


In nhanh, in giá rẻ đang là một nhu cầu có thực cho tất cả mọi người hay mọi doanh nghiệp nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn hãy nghĩ đến lúc nào đó bạn cần in gấp 50 hoặc 100 tờ Brochure để phát cho khách hàng tham dự hội thảo, hay thậm chí bạn chỉ 20 tờ rơi  trong vòng 2 tiếng đồng hồ để gửi đến khách hàng tiềm năng

Và phương án tối ưu nhất dành cho bạn đó chính là in nhanh , in giá rẻ với hệ thống máy móc chuyên nghiệp có thể cho ra những sản phẩm có chất lượng đạt đến 90% so với kỹ thuật in offset chỉ trong vòng vài phút là bạn đã có thể sở hữu ngay những ấn phẩm với giá thành hợp lý

Đối với mỗi loại ứng dụng khác nhau thì chúng tôi có những bảng giá khác nhau, nhưng chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về dịch vụ in nhanh giá rẻ như sau :
  • Thời gian giao hàng nhanh
  • Chất lượng in và giấy tốt (Coucher 150gms)
  • Giá cả cạnh tranh
  • Mẫu mã đa dạng sẵn có cho quý khách lựa chọn
Hi vọng với chính sách ưu đãi đi kèm với dịch vụ in nhanh, in giá rẻ của inantuonglaiviet.com sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các bạn. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để nhân viên chúng tôi giải đáp cho quý khách hàng.