Ý tưởng thiết kế menu ấn tượng

Tạo ra một menu ấn tượng trong tâm trí của khách hàng đòi hỏi bạn phải kết hợp những ý tưởng khác nhau từ menu tuyệt vời khác. Một ý tưởng liên quan đến việc thiết lập tên nhà hàng của bạn và độ tin cậy trong thực đơn của bạn. Bên cạnh thể hiện các món ăn, thực đơn của bạn không nên chỉ hiển thị tên doanh nghiệp của bạn, mà còn làm nổi bật nó bằng cách sử dụng phông chữ chính xác và màu sắc. Dưới đây là một số hướng dẫn khác có thể giúp bạn đưa ra ý tưởng thiết kế menu của riêng bạn:

Xác định sản phẩm của bạn với tên nhà hàng của bạn.

Đặt món ăn đặc trưng của bạn trên menu. Ví dụ, nếu bạn chuyên về bánh mì kẹp thịt, sau đó đặt một hình ảnh lớn của một burger làm nền. Nó có thể làm việc trong 2 cách: Lấy khách hàng của bạn đói vì toàn bộ bánh burger dường như đi ra khỏi thực đơn của bạn và tiết kiệm cho mình từ việc đưa nhiều hình ảnh của các món ăn khác – hamburger khổng lồ của bạn có thể chỉ cần làm các trick cho bạn.

Tạo ra một phần riêng biệt cho các món ăn đặc sản của bạn.

Kể từ những lựa chọn được các “sao” của trình đơn của bạn, họ xứng đáng được chú ý.


Thực hiện một thực đơn đặc biệt cho trẻ em.

Nếu bạn có một nhà hàng mà mục tiêu gia đình như khách hàng, sau đó nó là một ý tưởng tốt để có một trình đơn riêng biệt cho trẻ em. Trẻ em giống như có một cái gì đó của riêng mình. Cung cấp cho họ các trình đơn riêng của họ và làm cho họ lựa chọn bữa ăn của mình. Làm cho thực đơn đầy màu sắc với lớn, phông chữ và hình ảnh vui tươi.

Tránh sử dụng các mẫu.

Mặc dù thiết kế sẵn có thể được thuận tiện, nó sẽ không làm cho thực đơn nhà hàng của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Tương tự như vậy, hãy tránh xa hình ảnh clipart. Sử dụng các mẫu có thể làm cho thực đơn của bạn trông chung chung.

Sử dụng màu sắc, màu sắc, và nhiều màu sắc!

Ngoại trừ các nhà hàng chính thức, tốt nhất là sử dụng màu sắc “rắn” mà nắm bắt sự chú ý của khách hàng hơn là có một bản in gần như trung tính màu. Bằng cách sử dụng màu sắc phù hợp làm cho thực đơn của bạn sống động và hình ảnh của bạn thực tế.

In ân Tương Lai Việt cung cấp in menu cho doanh nghiệp của bạn. In menu của bạn đầy màu sắc với cán bóng. Đã có tác phẩm nghệ thuật của bạn đã sẵn sàng? Gửi cho chúng tôi thiết kế của bạn ngay bây giờ để tư vấn miễn phí. Để biết thêm thông tin, hãy gọi hỗ trợ trực tuyến khách hàng của chúng tôi ngay bây giờ!