Nên chọn công ty thiết kế catalogue như thế nào?

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty … là nhu cầu thiết yếu của hầu hết doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình tới khách hàng. Nhiều công ty bỏ chi phí không ít cho việc thiết kế catalogue xong vẫn chưa hài lòng về bản thiết kế. Để tránh trường hợp này, sau đấy chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một vài lưu ý nhỏ khi lựa chọn công ty in catalogue và thiết kế catalogue

Chi phí thiết kế catalogue: Nếu công ty của bạn quyết định đầu tư kinh phí cho quảng cáo, thì bạn nên chọn những công ty thiết kế và in ấn có tên tuổi và khi ký hợp đồng nên trao đổi rõ ràng mong muốn sản phẩm thiết kế của mình rồi mới ký hợp đồng. Thiết kế catalogue không chỉ đơn giản là năng khiếu vẽ vời mà nó còn tổng hợp rất nhiều yếu tố như biết tư vấn cho khách hàng về biên soạn nội dung, về màu sắc, về bố cục trình bày… cho nên phí thiết kế cũng rất cao. Còn không thì bạn nên cân nhắc lựa chọn đối tác cho phù hợp.


Kinh nghiệm thiết kế catalogue: Nên tham khảo nhiều công ty thiết kế in ấn trước khi chọn thuê một, có thể tham khảo những sản phẩm và khách hàng của họ, nếu một công ty thiết kế tốt, họ chắc chắn sẽ có nhiều sản phẩm đẹp. Từ đó mà chúng ta biết được công ty đó có chuyên nghiệp hay không


Thời gian thiết kế Catalogue: Đặt vấn đề thiết kế catalogue với công ty thiết kế in ấn, bạn cần phải trao đổi kỹ về nội dung, màu sắc, bố cục và thông điệp muốn truyền đạt. Để hoàn thành một cuốn catalogue thường mất gần một tuần. Nhưng cũng có thể rút ngắn thời gian cho công việc này nếu như bạn chuẩn bị dữ liệu thật tốt.


Dịch vụ hỗ trợ: Khi hoàn thành hợp đồng rồi, khi cần chỉnh sửa bạn thường gặp khó khăn về mặt hỗ trợ vì đa số các công ty thiết kế in ấn thường yêu cầu mất phí hoặc hỗ trợ chưa thực sự nhiệt tình. Mặt khác nữa, công ty thiết kế chỉ làm việc giờ hành chính và nghỉ cuối tuần nên nếu bạn có cần chỉnh sửa gấp thiết kế catalogue để kịp buổi hẹn gặp đối tác hoặc cho kịp kế hoạch triển khai kinh doanh thì thường gặp nhiều khó khăn mà catalogue của công ty có thể thay đổi thường xuyên hoặc cần chỉnh sửa.


Nói chung quy để có một mẫu thiết kế catalogue đẹp và chuyên nghiệp thì ngoài yếu tố chọn công ty thiết kế in ấn còn phụ thuộc vào sự chuẩn bị về nội dung và hình ảnh của chúng ta. Một catalogue chuyên nghiệp cần có bố cục gọn gàng, slogan súc tích, nội dung đủ ý và hình ảnh phải sắc nét. Không nên có lỗi chính tả. Điều này quyết định bởi chính doanh nghiệp làm catalogue.

Công ty in Tương Lai Việt là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!