In folder - in kẹp file

Khi bạn có nhiều tài liệu với nhiều kích thước khác nhau cần gửi cho khách hàng. Bạn cần một cặp tài liệu chuyên nghiệp mang phong cách riêng. In kẹp file giúp khách hàng nhận biết đó là tập tài liệu của bạn và giúp các tài liệu trong đó sắp xếp có tổ chức, tránh bị thất lạc khi khách hàng đọc nó.

In kẹp file là một dạng folder đựng tài liệu gồm các giấy tờ, văn bản của các công ty, đơn vị. Kẹp file thường được in ấn nhiều màu sắc, thiết kế mang tính trang trọng và lịch sự. Nội dung kẹp file chứa đựng thông tin về đơn vị, lĩnh vực hoạt đồng.

Thông thường kẹp file, folder được in 2 mặt. Mặt ngoài kẹp file sẽ được trang trí mang tính mỹ thuật, hình ảnh sử dụng cho thiết kế kẹp file phải đảm bảo độ sắc nét. Đồng thời mặt kẹp file này sẽ để thông tin về đơn vị như tên công ty, địa chỉ…Mặt trong kẹp file được thiết kế và in thông tin, hình ảnh về công ty, sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp.


Dịch vụ in folder - in kẹp file


Dịch vụ thiết kế Kẹp file, in Kẹp file của in Tương Lai Việt đem đến cho khách hàng giải pháp trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản phẩm.

In Tương Lai Việt hân hạnh được giúp quý doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu của mình. Hăy đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ in kẹp file chuyên nghiệp nhất.

Liên hệ: 0906 669 512 để được sự tư vấn tốt nhất!