In name card dập nổi

Bạn đang muốn có một danh thiếp(card visit, name card) nổi bật và gây ấn tượng khó quên cho lần đầu gặp mặt đối tác? Có rất nhiều cách để thực hiện điều này nhưng in name card dập nổi là cách để mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí cho bạn.

Name card dập nổi, sẽ làm tên thương hiệu, logo hay những nội dung quan trọng nổi bật hơn. Tạo ấn tượng mạnh về thị giác, đặc biệt hơn là có khả năng tạo được va chạm, tạo nên cảm giác thật hơn về card visit của bạn. Những nhà thiết kế, những kiến trúc sư, những doanh nhân trong lĩnh vực kiến trúc – bất động sản rất thích loại card này.

Nắm bắt được xu hướng in Tương Lai Việt mang đến cho quý khách hàng dịch vụ in name card dập nổi giá rẻ tại TPHCM. Với hệ thống in offset 4 màu CMYK, cùng với đội ngủ nhân viên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hộp card dập nổi đẹp và chất lượng. Nhận in name card trên chất liệu giấy ngoại, giấy mỹ thuật, giấy C300mgs với số lượng nhiều(ít), chất liệu giấy đẹp với đủ mẫu mã và mầu sắc đẹp. In dập nổi theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình in name card dập nổi tại in Tương Lai Việt

  • In name card bằng in kỹ thuật số hay offset để ra được thành phẩm card.
  • Giai đoạn làm khuôn, giá làm khuôn để dập nổi từ 150.000 – 300.000đ tùy theo độ khó của thiết kế name card dập nổi này.
  • Gia công dập nổi thành phẩm.
Quy trình in ấn qua nhiều giai đoạn chính vì thế mà thời gian thành phẩm sẽ lâu hơn so với in name card thông thường.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và in ấn name card dập nổi tại TPHCM hãy liên hệ với chúng tôi. Hotline: 0906 669 512 (Mr.Tùng)