In tiêu đề thư

Tiêu đề thư cũng giống như Name card, phong bì thư, kẹp file, đó là một dạng ấn phẩm chứa những thông tin cơ bản nhất về doanh nghiệp bạn gửi tới đối tác. Dù rất đơn giản nhưng tiêu đề thư cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo và tính chất nghiêm túc trong công việc của bạn.
Tiêu đề thư được thiết kế phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu chung, với màu sắc, bố cục theo đồng dạng với phong bì thư, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính chất độc đáo trong phong cách để khác hàng không cảm thấy quá nhàm chán với hình ảnh thương hiệu của bạn.
Thiết kế và in tiêu đề thư thường có chứa các thông tin như logo, tên và địa chỉ, điện thoại công ty . . .Phía dưới để trống, khi cần dùng vào việc gì như làm giấy báo giá, viết thư… thì cho vào máy in để in. Giấy tiêu đề (Letter head) một phần quan trong hệ thống nhận diện thương hiệu, được sử dụng một cách thường xuyên để in các tài liệu, hợp đồng, báo giá,,,
In tiêu đề thư
Đối với các doanh nghiệp nước ngoài, hình ảnh chất lượng của giấy tiêu đề được in ấn cận thận đặc biệt chú trọng đến kích thước, chất liệu giấy, màu sắc của logo, các đường nét phác họa lên trên bề mặt giấy.
Đối với doanh nghiệp Việt Nam thì điều này trái ngược, đa phần các công ty chưa chú trọng đến việc in tiêu đề thư ( Letter head), hoặc vẫn chưa có thói quen sử dụng letter head để in ấn các tài liệu công ty, hợp đồng, bảng chào giá . . .
Mẫu in tiêu đề thư
In tiêu đề thư thường có mức chi phí không cao, bởi tính chất đơn giản của thông tin, nhưng cũng giống như Profile, catalog, brochure, name card hay kẹp file, mọi chi tiết đều toát lên tính chuyên nghiệp của tổ chức. Hãy đầu tư đúng mức để luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong mắt đối tác, khách hàng.
Quý khách vui lòng liên hệ với công ty in ấn Tương Lai Việt để nhận được những tư vấn chuyên sâu về in tiêu đề thư và báo giá in tiêu đề thư phù hợp với nhu cầu!