In danh thiếp nhựa

Danh thiếp bằng giấy đã trở nên quen thuộc và thường người nhận rất ít chú ý, chính vì thế bạn cần làm gì đó nổi bật đầu tiên tạo nên giá trị của riêng mình. Danh thiếp bằng nhựa ra đời là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tạo ra một giá trị nhận thức cao.

Danh thiếp bằng nhựa có độ bền cao, tạo nên nổi bật, sang trọng của người sử dụng, tạo sự tin tưởng cho khách hàng. Có 2 loại danh thiếp bằng nhựa: danh thiếp nhựa đục và danh thiếp nhựa trong suốt.

Danh thiếp nhựa trong suốt thể hiện đậm nét sự hiện đại mạnh mẽ và phá cách, cực kỳ thích hợp cho các doanh nhân, doanh nghiệp cũng như tổ chức dùng nó làm hình ảnh quảng bá thể hiện thông tin, dịch vụ tới khách hàng của mình.

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất khi in danh thiếp nhựa trong suốt:
  • Đơn giản nhưng rõ ràng. Nền thẻ trong suốt có thể nhìn xuyên qua
  • Có thể in logo, tên công ty, hình ảnh quảng cáo lên một mặt của thẻ
  • Độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu hơn trong khoảng thời gian 3 đến 5 năm (đồng nghĩa với việc giá sẽ đắt hơn)

In Tương Lai Việt là công ty danh thiếp nhựa trong suốt uy tín tại TPHCM


Sử dụng công nghệ in offset 4 màu CMYK cho hình ảnh đồ họa chất lượng cao, sắc nét, thẻ có lớp phủ bảo vệ thẻ, chống bay màu sau khi in. Bạn có thể lựa chọn những đặc điểm tiêu biểu nhất để in ấn hoa văn trên danh thiếp nhựa trong suốt như logo, slogan, tên công ty…

Danh thiếp trong suốt có kích thước khoảng 86 x 54mm, với độ dày tùy chọn 0.3mm hoặc 0.5mm hoặc 0.76mm, mang đến ba độ dày theo từng yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần in danh thiếp hoặc in danh thiếp nhựa, hotline: 0906 669 512 (Mr. Tùng).