In ly sứ

Ly sứ, cốc sứ là vật dụng không thể thiếu của nhân viên văn phòng khi đi làm, của học sinh khi học tập. Đây cũng là món quà nhỏ dễ thương để gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng.

In hình lên ly sứ một cách thể hiện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể in những bức ảnh chung với người ấy hay đơn giàn là một kí hiệu, một câu nói mà bạn muốn bày tỏ được in rõ và đẹp trên ly. Chắc hẳn người ấy của bạn sẽ bất ngờ và hạnh phúc.


In hình lên ly sứ nhanh chóng lấy liền chỉ mất 15 phút


In hình lên ly sứ còn là hình thức quảng cáo hiệu quả của các doanh nghiệp. Các công ty có thể in hình ảnh công ty, logo lên ly và tặng cho đối tác, khách hàng như một lời tri ân nhân dịp năm mới, đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp về công ty của bạn trong lòng họ.

Công ty in Tương Lại Việt cung cấp dịch vụ in hình lên sứ giá rẻ tại TPHCM, tại công ty chúng tôi bạn có thể chọn in trên nhiều loại ly khác nhau: ly màu, ly sứ thường, ly Thái, ly Minh Long,.. Chúng tôi nhận in ly từ số lượng ít đến nhiều.

Còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi sđt: 0906 669 512(Mr.Tùng) đặt ngay chiếc ly tặng người thân vào dịp lễ sắp tới!