In tem bão hành

Tem bảo hành chỉ sử dụng được duy nhất một lần. Tem bảo hành được dán lên các sản phẩm để ghi ngày tháng năm bảo hành của sản phẩm đó. Chính vì vậy tem được in trên chất liệu giấy giòn tan dễ vỡ, khi đã dán lên sản phẩm thì không thể bóc ra chính vì vậy sản phẩm bất khả xâm phạm, nếu cố tình bóc tem sẽ vỡ vụn và sản phẩm sẽ không được bảo hành nữa.


Chúng tôi chuyên dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ, tem vỡ giá tốt nhất, in tem bảo hành là việc vô cùng quan trọng khi thị trường hiện nay nạn làm giả, làm nhái rất tinh vi, khó lòng phát hiện được đầu là hàng thật, đâu la hàng giả. Việc in tem bảo hành chống giả từ đó cần cầu kỳ, hoa văn tinh xảo dễ nhận thấy để tránh bị hàng giả lừa người tiêu dùng. Công ty In Tương Lai Việt cung cấp nhiều loại tem như in tem chống giả, in tem 7 màu, in tem decal giấy, in tem vỡ với báo giá in tem cực kỳ rẻ.

In tem bao hành tại In Tương Lai Việt bạn sẽ được lợi ích gì?

  • Miễn phí thiết kế.(đối với số lượng nhiều)
  • In trên chất liệu giấy vỡ tốt.
  • Miễn phí test màu
Khách hàng có nhu cầu in tem bảo hành số lượng lớn kích thước khác nhau vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về giá xin vui lòng gọi 0906 669 512(Mr.Tùng)