In vé giữ xe

Nếu bạn là 1 doanh nghiệp tư nhân, nhà nước, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi, sân bóng, hay bệnh viện…thì doanh nghiệp bạn không thể thiếu vé giữ xe. Vé giữ xe giúp người sử dụng có thể yên tâm nhờ bạn giữ gìn các phương tiện giao thông của họ. Không những thế các bạn có thể tự tin hơn trong việc quản lý bãi xe 1 cách hiệu quả, an toàn và chi phí thấp.


Vé giữ xe sau khi thành phẩm
  • Răng cưa rãnh xé nhỏ dễ xé.
  • Số nhảy, số serial không bị nhòe.
  • Chất lượng in sắc nét.
  • Quyển được đóng chắc chắn.
Việc in vé giữ xe không hề đơn giản với những người ít có kinh nghiệm trong việc in ấn, vì vậy bạn nên tìm kiếm một công ty in vé giữ xe có uy tín và trách nhiệm để in vé xe cho công ty mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, In Việt Nhật sẽ tư vấn miễn phí về việc thiết kế mẫu mã, chọn chất liệu và các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc in vé giữ xe cho bạn.

Các sản phẩm vé giữ xe máy, vé giữ xe ô tô, vé trông giữ xe ngày và đêm, vé xe 2 liên, 3 liên, vé xe 1 màu, 2 màu,…từ đơn giản đến phức tạp, từ kích thước nhỏ đến kích thước lớn đều được In Tương Lai Việt gia công hoàn thiện với chi phí hợp lý nhất và chất lượng tốt nhất. Sau khi đi khảo sát nhiều nơi, In Tương Lai Việt khẳng định đem lại cho bạn dịch vụ in vé giữ xe giá rẻ nhất TPHCM.

Để in vé giữ xe sao cho phù hợp với nhu cầu từng doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.