Hướng dẫn tiếp thị bằng tờ rơi quảng cáo

Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết kế, in tờ rơi quảng cáo tiếp thị tốt nhất:

Tờ rơi tiếp thị là một cách nhanh chóng, tiết kiệm và đã được chứng minh để tạo ra tin đồn về công ty, sản phẩm, khuyến mại của bạn. Bỏ qua việc thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp và tiết kiệm tiền bằng cách tham gia các dự án về chính mình. Với một vài bước đơn giản, bạn có thể thiết kế và làm cho tờ rơi tiếp thị của riêng bạn, khách hàng sẽ tìm đến bạn trong thời gian tới.


1. Tìm ý tưởng và nguồn cảm hứng cho tờ tiếp thị của bạn bằng cách nhìn vào những người khác cả trong và ngoài ngành công nghiệp của bạn. Chú ý đến việc bố trí, thiết kế, hình ảnh, màu sắc và từ đó nổi bật cho bạn. Hãy ghi chú trên những gì bạn thích, và những gì có thể làm việc cho công ty, khuyến mại của bạn. Công ty in ấn trực tuyến lớn cung cấp các mẫu thiết kế để sử dụng kết hợp với các dịch vụ in ấn của họ. Sử dụng các mẫu để bắt đầu thiết kế của bạn hoặc đơn giản là để nhảy bắt đầu sáng tạo của bạn.

2. Sử dụng một cây bút hoặc bút chì và giấy để giả lập thiết kế của bạn.

Phác thảo ra thiết kế của bạn với một mảnh giấy và một cây bút trước khi bạn ngồi xuống trước máy tính. Sử dụng các hộp, biên giới, đường và màu sắc để xác định cái nhìn ban đầu và bố trí bạn muốn cho tờ của bạn. Nhớ những gì bạn thích và không thích về các tờ rơi quảng cáo sử dụng cho nghiên cứu và công việc mà bố trí vào mô hình của bạn .

3. Xác định mục tiêu cụ thể của tờ của bạn và hình dung những gì bạn muốn người nhận để làm ngay khi đọc nó. Bạn có muốn người đọc để xem công ty của bạn trên Internet, hãy gọi để có thêm thông tin hoặc truy cập vào cửa hàng của bạn và thực hiện mua hàng? Đây là "kêu gọi hành động" của bạn. Hãy nhớ điều này trong tất cả các khía cạnh của thiết kế và làm tờ rơi quảng cáo của bạn.

4. Tiêu đề lớn làm cho một sự khác biệt lớn.

Viết một tiêu đề đậm, hút sự chú ý và tập trung vào mục tiêu chính của tờ tiếp thị của bạn . Sử dụng từ chỉ hành động đó làm cho người nhận muốn đọc thêm. Các cụm từ như "Làm thế nào để", "tiết kiệm tiền", "Bạn" và "Thông báo (một cái gì đó mới)" là một nơi tốt để bắt đầu.

5. Luôn luôn sử dụng kiểm tra chính tả để chứng minh bằng văn bản của bạn.

Viết ra bản sao của bạn (các từ ngữ của tờ của bạn) trong một chương trình xử lý văn bản. Giới hạn số lượng từ bạn sử dụng những gì là cần thiết cho mục tiêu cụ thể và ngay lập tức của tờ thông tin, cộng với thông tin kinh doanh có liên quan và quan trọng.

6. Thiết kế tờ rơi của riêng bạn.

Sử dụng một chương trình thiết kế như InDesign, Publisher, hoặc QuarkExpress để làm cho tờ rơi của bạn. Nếu bạn không sở hữu một trong những chương trình này, tải về một chương trình thiết kế miễn phí từ Internet.

7. Hình ảnh cổ phiếu có sẵn để mua trực tuyến.

Sử dụng đồ họa đậm nét và hình ảnh gây sự chú ý và liên quan đến các đối tượng bạn đang nhắm mục tiêu . Nếu bạn không có hình ảnh công ty và hình ảnh có sẵn, mua hình ảnh chứng khoán miễn phí bản quyền từ các công ty hình ảnh kỹ thuật số.

8. Chọn chỉ có ba hoặc bốn màu sắc miễn phí cho thiết kế của bạn . Màu sắc quá nhiều nhầm lẫn giữa mắt và gây khó khăn cho người xem của bạn để tập trung vào những gì là quan trọng.

9. Đừng quên biểu tượng của bạn .

Làm cho nó dễ dàng như có thể cho khách hàng của bạn tìm thấy bạn và tránh bất kỳ sự nhầm lẫn bằng cách bao gồm logo, tên công ty, địa chỉ đường phố, thành phố, mã vùng và số điện thoại trong tờ rơi của bạn. Không quên đưa địa chỉ trang web của bạn.

10. In tờ rơi quảng cáo của bạn trên một máy in cá nhân hoặc văn phòng, tại một cửa hàng in ấn địa phương hoặc với một công ty in ấn trực tuyến.